Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Triệu chứng của bệnh viêm phụ khoa


Triệu chứng của bệnh viêm phụ khoaBệnh viêm phụ khoa là bệnh thường gặp ở nữ giới, bệnh mang đến cho họ rất nhiều phiền toái. Dưới đây, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về triệu chứng của bệnh.

1. Đau bụng
Đau bụng là một trong những biểu hiện chính của bệnh viêm phụ khoa, lúc mới đầu người bệnh chỉ đau phần bụng, sau đau lan sang hai bên kèm theo triệu chứng nôn mửa, đôi khi đi đại tiện cũng có cảm giác đau và kèm theo hiện tượng táo bón, bụng trướng.
2. Cảm giác khó chịu khi sinh hoạt tình dục
Trong thời gian điều trị, người bệnh bị viêm phụ khoa cấp tính thông thường không nên có đời sống quan hệ tình dục. Bởi vì quan hệ sẽ làm cho người bệnh cảm thấy đau đớn, hoặc xuất huyết khiến cho họ e sợ quan hệ gây bất lợi cho đời sống tình dục vợ chồng sau này.
3. Sốt cao
Người bệnh bị viêm phụ khoa cấp tính sẽ có hiện tượng sốt cao, ớn lạnh, hầu hết là sốt cao ở nhiệt độ 39-40 độ C, nhiệt độ cơ thể người bệnh sẽ tăng cao hoặc giảm xuống không theo quy tắc nào.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng của bệnh viêm phụ khoa. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
icon-dang-ky-kham-benh
vachmau
Phòng Khám Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét