Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Thế nào là bệnh viêm phụ khoa



Thế nào là bệnh viêm phụ khoa
Thế nào là bệnh viêm phụ khoa?
Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, viêm phụ khoa là căn bệnh về cơ quan sinh dục ở nữ giới, có thể phát sinh thành bệnh viêm phụ khoa cấp tính và mãn tính. Các bệnh gồm có: viêm ngoài âm đạo, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.

Nhiễm trùng vi khuẩn Mycoplasma, Chlamydia chỉ cần không có triệu chứng thì không phải lo lắng vì vi khuẩn Mycoplasma chỉ tạm trú trong cơ thể. Nghiên cứu y học cho thấy, khả năng gây bệnh của vi khuẩn Mycoplasma yếu hơn so với các tác nhân gây bệnh khác vì vậy nếu xuất hiện triệu chứng viêm nhiễm thì trước tiên nên kiểm tra các tác nhân gây bệnh đó. Bởi vì, đôi khi bệnh do các nhân tố khác gây nên, sức đề kháng của cơ thể giảm sút mới dẫn đến bị viêm nhiễm vi khuẩn Mycoplasma. Vì vậy, vi khuẩn Mycoplasma chỉ là “khách qua đường”.
Viêm phụ khoa là một trong những căn bệnh phụ khoa gây nhiều phiền muộn cho nữ giới nhưng họ lại không nắm rõ các triệu chứng của bệnh, không phát hiện bệnh kịp thời, đến khi biết bản thân mắc bệnh thì đã lỡ thời gian trị bệnh tốt nhất dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe. Đối với vấn đề này, sau đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giới thiệu đến các bạn những biểu hiện của bệnh viêm phụ khoa.
Ngứa: Rất nhiều bệnh nhân xuất hiện triệu chứng ngứa, nếu tình trạng nhẹ thì có cảm giác bồn chồn, nặng thì cảm giác bứt rứt như bị con gì cắn, nhất là đối với những bệnh viêm nhiễm cấp tính, hiện tượng ngứa ngáy càng rõ rệt.
Đau dữ dội: Bệnh viêm cấp tính có thể gây ra đau bụng dưới dữ dội; Viêm mãn tính có thể gây dính hoặc tắc nghẽn vùng chậu dẫn đến trướng bụng, vùng hông và thắt lưng đau nhức trầm trọng trước và sau kỳ kinh, hoặc gây mệt mỏi trong đời sống vợ chồng.
Khí hư rỉ ra ngoài: khí hư rỉ ra, có mùi khó chịu, cho dù bạn cố chịu đựng thì cũng sẽ gây bất lợi cho cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến công việc.
Âm đạo bài tiết bất thường: Do tác động của viêm nhiễm hoặc xung huyết vùng chậu, lượng khí hư ra nhiều, có dạng nhầy, màu vàng, nổi bọt, có mùi hôi khó chịu.
Kinh nguyệt bất thường: xung huyết vùng chậu hoặc các bệnh viêm nhiễm gây tổn hại chức năng của buồng trứng dẫn đến kinh nguyệt không đều. Viêm cổ tử cung còn gây ra xuất huyết sau khi quan hệ.
Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm đưa ra lời khuyên: nếu các bạn nữ xuất hiện những triệu chứng như trên thì nên đi đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để chẩn trị.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm phụ khoa. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
icon-dang-ky-kham-benh
vachmau
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét